Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chancebygu981.over-blog.com

Vận chuyển hàng vào Sunshine Diamond River quan 7 SaleReal cần xin bảo vệ

 

Thông tin Sơ lược dự án Sunshine Diamond River

chung cư Sunshine Diamond River Quận 7 là dự án chung cư đẳng cấp tạo mức sinh sống thuần non rất đáng trông chờ ở quận 7.

dự án chứa đựng nét kết cấu riêng tư và đặc sắc, chuỗi tiện nghi đẳng cấp theo chuẩn năm sao, đảm bảo thụ riêng biệt cho người dân an cư trong khu.

chung cư Sunshine Diamond River được ví như càng viên ngọc kiến thuộc khu nhà giàu Quận 7. chờ sẽ nhận được thụ quan tâm của giới đầu tư.

Bài viết này chuyên trang duankhunam sẽ Sơ lược tới Khách hàng thông tin đầy đủ nhất và xa lạ nhất từ chủ đầu tư Sunshine về căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7 để Quý khách tạo thể hiểu rõ trên về dự án hấp dẫn này.

Thông tin Tổng quan về vị trí, mặt bằng dự án Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River là tên gọi của dự án lạ tại số 422 Đào Trí, PHú Thuận, Quận 7. dự án được nhà đầu tư Sunshine Group lên dự án triển khai.

Quy mô dự án chánh xác là 43.535 m2, tương đương Đối với 4,5ha.

mô hình căn hộ chung cư rất phong phú gồm căn hộ, Officetel, Penthouse, căn hộ biệt lập ven sông có diện tích giao động từ 77 – 130m2.

·Mật độ xây dựng dựng: 26.7%, còn đến diện tích dành cho công viên cây non và Các cơ sở vật chất mảng xanh khác.

Quy mô căn hộ Sunshine Diamond River kinh 11- 12 Block số tầng từ 15–27 tầng.

Lượng chung cư sau khi hoàn ra là 8.000 căn hộ. bao gồm Những căn hộ đẳng cấp view nhìn về sông. dự án đã tiến hành khởi công vào năm 2018. nay gian bàn giao căn hộ được chúng tôi dự sáng là quý 2/2021.

Đánh giá nhận xét vị trí Sunshine Diamond River

căn hộ Sunshine Diamond River được tọa lạc ngay số 422 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, HCM.

Tiếp giáp Với sông Sài Gòn ngay khúc cầu Phú mỹ, sở hữu view trọn vẹn vĩnh viễn nhìn ra sông Sài Gòn, mang tới điều kiện trong số lành và cái view xinh đẹp mát mẻ.

Sunshine Diamond River chỉ cái Phú mỹ Hưng trong số 5 phút đi, cách khu hành chính và trung tâm Quận 7 tầm 3-5 phút đi. có khả năng mấy dự án xa lạ QUận 7 này là một địa thế được giới chuyên môn đánh giá khá đỉnh Hiếm hoi còn sót tới Đối với địa thế giáp sông, hưởng lợi từ môi trường khí hậu ven sông.

Ngoài thành ven theo Võ Chí Công và Cầu Phú hảo người dân sống tại đây có thể lại Thủ thiêm, quận 2 trong 10 phút đi. chỗ được mệnh đáng là CBD nên phố trong tương lai, và là khu vực đô thị xinh đẹp nhất nhì Đông Nam Á.

Từ dự án Sunshine Diamond River lại trung tâm ra phố quận một cũng khá nhanh khoảng 10- 15 phút đi.

Thêm càng điểm nhấn về mặt vị trí Sunshine Diamond River chính dựa tố chất giáp sông này mà cư dân lúc an cư và khiến vấn đề tại dự án Sunshine Diamond River sẽ được thừa hưởng càng không gian sinh sống thoáng đãng, Đồng thời, đây còn là yếu tố phong thủy mang tới tài lộc thịnh vượng cho chủ nhà.

Thông thường có nước là tạo tiền, mấy nước là thấy tiền.

nguyên do nên lựa chọn mua dự án Sunshine Diamond River để mua ở?

chủ đầu tư uy tín triển khai dự án Sunshine Diamond River là tập đoàn Sunshine Group là nhà đầu tư chuyên gây thành siêu phẩm lớn ở khu vực HCM như là Sunshine City... dự án luôn tạo pháp lý rõ ràng và minh bạch. Được Quý khách hàng hài lòng, và bình lựa chọn Các chủ đầu tư uy tín.

vị trí https://duankhunam.com/du-an/sunshine-diamond-river/ đắc địa ngay ở trung tâm tài chánh quận 7, và liên kế Phú hảo Hưng, Giúp cho việc giao thông đơn giản gắn kết đến khu vực khác như Quận một và Thủ Thiêm Quận 2. liên kế công viên vui chơi Mũi Đèn Đỏ là một trong số Các khu vực công viên lớn mạnh của Sài Gòn.

giá bán dự kiến căn hộ Sunshine Diamond River rất lý thú hơn so Đối với Những mô hình cùng phân khúc. Dự sáng giá bán chỉ giao động từ 55 - 65 triệu/m2. Những căn 2 Phòng ngủ cách giá khoảng 3,4-4,5 tỷ.

cấu trúc tân tiến và đặc sắc ở Sunshine Diamond River cũng chính là nguyên nhân Khách hàng thường chọn dự án làm nơi mua ở. thiết kế nội thất cao cấp, dát chắc, tên tuổi nhập khẩu nước ngoài.

chung cư được bình chọn là căn hộ chung cư sinh thái và căn hộ chung cư sáng suốt kết cấu, áp dụng công nghệ 4.0 trong số quản lý và vận hành chung cư.

bên cạnh đó, ở khuôn viên dự án chung cư Sunshine Diamond River còn ẩn chứa hàng loạt hệ thống tiện nghi tọa lạc hiện hữu tại khu dự án từ thương mại, dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, y tiễn, giáo dục...

Hiện tại dự án Sunshine Diamond River đang trong quá trình thi công phần nền móng, Đối với tiến độ như hiện tại thì cuối quý 2/2019 đã có khả năng tiến hành mở bán.

hơn đây là thông tin chi tiết căn hộ Sunshine Diamond River Quận 7 vì SaleReal biên tập. Hy vọng thông qua bài viết này Quý khách sẽ hiểu rõ trên về dự án thu hút này. Hi vọng chắn thông qua bài viết của chúng tôi, Quý khách hàng có khả năng hiểu rõ hơn về dự án lý thú này.

nay gian và nơi mở bán Sunshine Diamond River thời kỳ hai sẽ được duankhunam thông báo sau đến Quý khách hàng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article