Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chancebygu981.over-blog.com

Cách tốt nhất khi chọn du an Sunshine City Sai Gon làm nơi an cư

 

Thông tin về giá bán dự án Sunshine City Saigon

dự án Sunshine City Saigon đang xây ra được làn sóng xa lạ hơn thị trường căn hộ Quận 7, Với Các lợi thế của mình, Sunshine City Quận 7 đã đặc biệt được thụ quan tâm của Các nhà đầu tư. nhiên kết cấu nhà mẫu Sunshine City quận 7 tạo gì nổi trội? được chủ đầu tư dự kiến bán Đối với giá bao nhiêu? phương thức thanh toán như thế nào? tiềm năng của nhà đầu tư? tất cả sẽ được duankhunam phức phù hợp và gửi tới Quý khách hàng trong số bài viết sau đây.

thiết kế nhà mẫu Sunshine City Saigon

dự án Sunshine City Quận 7 được lấy chủ đề từ Những thành phố phồn thịnh của Châu Âu, và thành phố ánh kiến Paris, Hội tụ đầy đủ Các gì Nổi bật nhất của Các thành phố bậc nhất tại Châu Âu được Những chủ sáng trúc sư tái hiện đến ngay ở dự án Sunshine City Saigon.

toàn bộ Các chung cư Sunshine City Sài Gòn được chủ đầu tư sử dụng mạng lưới kính Low-E chạm thị trường đến trần và được xây dựng mọi mặt ngoài của chung cư, đem lại càng điều kiện hoàn hảo Đối với cái nhìn khoáng đạt khung cảnh ninh cảnh thành phố và Những hưởng thụ cực kỳ thu hút.

dự án Sunshine City Quận 7 được ý tưởng từ thành phố Paris được mệnh danh là chi đô ánh sáng nổi tiếng nhiên giới. dự án Sunshine City được chủ đầu tư Sunshine Group cấu trúc mạng lưới đèn chiếu kiến cho 9 tòa tháp, thay đổi màu xen kẽ hoặc biến đổi theo chủ đề gây nên càng thành phố lung linh ánh sáng tại trung tâm Quận 7, nơi lãng mạn, thu hút tất cả những ánh mắt khi đêm về.

dự án Sunshine City Saigon là dự án đề cao tính chất cuộc sống của gia chủ, khi thiết kế căn hộ chung cư Đối với điều kiện sang trọng, đầy đủ cơ sở vật chất. Tích chất nghỉ ngơi cũng được đề cao khi được nhà đầu tư nhà động phủ xanh Với hệ thống cây xanh có ở khắp tất cả chỗ từ Các hồ bơi, ban công Những căn hộ, khu vui chơi, công mĩ cây non, khu vực vườn treo, công viên 4 mùa,... Với mục đích đem lại điều kiện xanh cho chủ nhà ngay chánh tại chung cư của mình.

giá bán căn hộ Sunshine City Quận 7

Trước khi đến Với giá bán căn hộ Sunshine City Quận 7 thì hãy cũng SaleReal Team điểm qua những dự án xung quanh khu dự án Sunshine City Saigon để tạo cách nhìn khách quát hớn cùng như có thụ so sánh và chọn hợp lý.

chung cư Green Star Sky Garden bán Đối với giá 40 - 44 triệu/m2, dự án Eco Green Saigon bán Với giá 45 - 50 triệu/m2, dự án Kenton Node bán Với giá 42 - 45 triệu/m2, dự án The Infiniti dự sáng bán Với mức giá 50 triệu/m2,... mọi đều được chủ đầu tư bàn giao nội thất đồng bộ cơ bản.

Hiện tại giá bán dự án Sunshine City Saigon dự sáng 50 - 55 triệu/m2, đây là mức giá được SaleReal Team nhận định cao do Những ưu điểm cũng như cơ sở vật chất mà dự án Sunshine City đáng giá trên so Đối với Những dự án trên khu vực. Theo chiều hướng tích cực mà chúng tôi có được qua 2 lần mở bán dự án Sunshine City sẽ còn tiếp tục tăng giá. Đối với công nghệ 4.0 khôn ngoan được đầu tư do ông lớn mạnh BDS Sunshine Group nổi tiếng trong ngành chủ ở công nghệ thì SaleReal tin chắn đây sẽ là càng dự án danh để Suy xét đầu tư ở thị trường căn hộ chung cư quận 7.

Phương thức thanh toán dự án Sunshine City Saigon

chủ đầu tư đưa thành phương thức thanh toán khá linh hoạt hợp cho Quý khách hàng, Với trông muốn Quý khách hàng không không bị áp lực về mặt kinh tế cũng như có thời gian nhằm xoay vòng vốn, chủ đầu tư đã lựa chọn phương thức thanh toán tốt như sau.

dưới khi bạn đóng tiền đặt cọc 100 triệu nhằm giữ chỗ và ký hợp đồng bảo đảm bạn cần đóng 15% trị giá chung cư. Và được chia nên 7 đợt thanh toán cho tới khi nhận nhà, mỗi đợt sẽ cách nhau 3 tháng.

Đợt Đầu tiên bạn sẽ thanh toán 30% trị giá chung cư và sẽ được ký phù hợp đồng mua bán Đối với chánh nhà đầu tư, từ đợt 2 tới đợt 5 bạn sẽ thanh toán 10% trị giá căn hộ.

Đợt 6 là đợt thanh toán gần như đồng bộ lúc bạn sẽ đóng 25% giá trị căn hộ, 2% quỹ bảo trì và 5% VAT của đợt 7 lúc nhận được thông báo từ chủ đầu tư, đợt 7 là đợt cuối cùng bạn thanh toán 5% còn đến khi nhận được sổ hồng từ nhà đầu tư.

tiềm lực nhà đầu tư Sunshine Group

chủ đầu tư của dự án Sunshine City Saigon là tập đoàn Sunshine Group, đây là một ông mạnh trong lĩnh vực BDS, đặc biệt trong số vài năm mới đây tập đoàn được biết tới trong lĩnh vực căn hộ chung cư công nghệ. Với tiêu chí mang tới cho Quý khách hàng Những Sản phẩm chất .Số có giá trị cao nhất. Tập đoàn Sunshine Group đang góp phần gây ra sự thay đổi diện mạo cho Các khu vực đô thị, thành Sunshine City quan 7 SaleReal phố lớn.

Sunshine Group luôn nỗ lực và xây dựng tên tuổi của mình trong số lĩnh vực BDS và gi nhận được tiềm lực kinh tế vững lớn mạnh của minh qua Những dự án tập đoạn đã xây dựng như Sunshine City Hà Nội, Sunshine Diamond River Tây hồ, Sunshine Garden, Sunshine Riverside,...

Và xa lạ đây tập đoàn Sunshine Group cũng lạ nên mắt dự án Sunshine Diamond River Quận 7, có khả năng mấy khả năng tài chánh lớn của tập đoàn Sunshine Group.

trên đây là bài viết về nhà mẫu Sunshine City Saigon cũng như giá bán của căn hộ được duankhunam tổ phù hợp gửi lại Khách hàng. Hy vọng đây sẽ là Những thông tin bổ ích cho Quý khách hàng đang quan tâm tới chung cư Sunshine City Quận 7.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article